Tìm hiểu về loại vải thun thể thao tiêu chuẩn

18-07-2020

                                              TÌM HIỂU VỀ LOẠI VẢI THUN THỂ THAO TIÊU CHUẨN

Vải thun là loại vải được sử dụng phổ biến nhất nhì hiện nay nhờ tính ứng dụng thực tế cao và sự thoải mái. Vải thun được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp may mặc, nhất là quần áo thể thao. Vải thun thể thao đến từ thương hiệu Thành Phát được lựa chọn bởi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe.

Tiêu chuẩn của đồ thể thao chuyên nghiệp

Các vận động viên chuyên nghiệp có yêu cầu rất cao về đồ thể thao của mình, đặc biệt là về chất liệu vải. Đồ thể thao dùng cho thi đấu chuyên nghiệp của mỗi lĩnh vực sẽ có những yêu cầu riêng. Tuy nhiên chúng đều có những điểm chung về chất liệu vải như:

  • Thoáng khí: Với cường độ luyện tập cao của các vận động viên thì vải thun thể thao phải có sự thoáng khí, thoáng mồ hôi cao. Nếu vải không đáp ứng được điểm này sẽ gây bí bách, khó chịu dẫn đến động tác kém chính xác.

  • Nhẹ và bền: Trang phục bền không có nghĩa là trang phục phải thật dày. Vải dùng làm đồ thể thao phải vừa nhẹ vừa bền để người mặc cảm nhận được sự thoải mái tối đa. Độ bền cao giúp tránh được nguy cơ bị rách khi đang luyện tập hay thi đấu.

Đồ thể thao chuyên nghiệp từ vải Thành Phát

  • Co giãn tốt: Trang phục thể thao được sử dụng thường xuyên nên vải phải có độ co giãn tốt. Vải 4 chiều giúp động tác của vận động viên dứt khoát và thoải mái hơn, tránh được nguy cơ chấn thương ở các vùng cơ bắp.

  • Chống khuẩn: Đồ thể thao là môi trường sinh trưởng tốt dành cho các loài vi khuẩn bởi mồ hôi, đất cát khi tập luyện. Vải có tính chống khuẩn tốt sẽ đảm bảo về mặt sức khỏe cho người mặc.

Vải thun bột thể thao 4 chiều Thành Phát

Nói đến đồ thể thao thì có 2 loại vải được điểm tên đó là vải lạnh thể thao và vải thun bột thể thao 4 chiều. Với loại vải thun bột thể thao 4 chiều tại Thành Phát, sản phẩm đảm bảo về các tiêu chuẩn khắt khe của vải thun thể thao như: thoáng khí, bền, nhẹ,co giãn tốt, chống khuẩn tốt,... Vải này có thể lựa chọn độ mỏng, dày cho từng sản phẩm khác nhau.

Vải thun bột 4 chiều

Vải thun bột có thành phần sợi polyester chiếm 92% và 8% là spandex. Nhờ 2 thành phần này mà vải có được sự co giãn 4 chiều vô cùng tốt, độ mịn cao, vô cùng mát và khá thanh mảnh. Bạn có thể cảm nhận được bằng tay độ co giãn của loại này vô cùng vượt trội so với các loại vải thun thông thường. 

Dễ làm sạch

Điều đặc biệt là những sợi vải co giãn này có thể biến nó trở về trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng với lực co giãn từ bên ngoài. Khả năng thấm hút cao đảm bảo mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Loại vải này rất dễ làm sạch và cũng dễ bảo quản, phù hợp với tính năng động trong thể thao.

Thành Phát - Nhà phân phối sản phẩm

Công ty TNHH Dệt nhuộm Thành Phát Chuyên sản xuất và phân phối vải thun, bao gồm vải thun thể thao. Đối tác của công ty là những xí nghiệp,xưởng may với quy mô từ nhỏ đến lớn trải dài khắp Việt Nam. Áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình sản xuất, Thành Phát mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh.

Đối với sản phẩm vải thun bột thể thao 4 chiều, Thành Phát sản xuất hoàn toàn các khâu tại xưởng, không qua trung gian, đảm bảo được chất lượng. Điều này cũng giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí so với nơi sản xuất qua trung gian.

Vải thun bột 4 chiều thể thao là loại đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về vải thun thể thao. Công ty Thành Phát là là nhà sản xuất và phân phối vải thun thể thao, bao gồm cả vải thun bột 4 chiều thể thao có uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

 
back-to-top.png
Hotline:
0938 136 679
Ms Vân  
Điện thoại : 0904511727
Mr Luân  
Điện thoại : 0938 136 679